Lễ trao giải AAA ứng dụng thành công vòng tay check-in gắn chip Jeptags

Công nghệ  Du lịch

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 của Hàn Quốc lần đầu được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế. Để tạo sự chuyên nghiệp và tăng trải nghiệm cho người tham dự, ban tổ chức sự kiện AAA đã tin tưởng lựa chọn vòng tay gắn chip Jeptags của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn.  

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 chính thức diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với hơn 50,000 người tham dự. Đây là sự kiện âm nhạc quốc tế được đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước mong chờ với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi bao gồm: Super Junior, SEVENTEEN, TWICE, GOT7, Yoona, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Kang Daniel,…

Sự kiện mang tầm cỡ quốc tế AAA lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Lễ trao giải AAA lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nên ban tổ chức chương trình phải tìm mọi cách để tối ưu phương án tổ chức, mang đến sự chuyên nghiệp và gia tăng sự trải nghiệm cho người tham dự khi mà hiện nay, tình trạng chen lấn, xô đẩy, lậu vé, phe vé, khó kiểm soát số lượng người tham dự,… đang là những vấn đề nan giải trong các sự kiện lớn.

Số lượng fan xếp hàng chờ soát vé dài đến vài km.

Để rút ngắn thời gian kiểm soát vé cũng như giảm tối đa tình trạng vé giả, đơn vị tổ chức sự kiện AAA đã phối hợp cùng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn sử dụng vòng tay check-in gắn chip nhận diện chống giả Jeptags.

Nếu vé giấy truyền thống gây nhiều khó khăn trong việc quản lý thì vòng tay check-in gắn chip Jeptags có khả năng chống thấm nước, check-in nhanh chóng giúp khách hàng tham dự chương trình thoải mái mà không lo về việc mất hoặc hỏng vòng tay.

Sự kiện AAA sử dụng vòng tay check-in gắn chip Jeptags để kiểm soát vé.

Sử dụng vòng tay gắn chip Jeptags, sự kiện AAA quản lý chặt chẽ tình trạng vé từ đó tránh tình trạng vé giả, trốn vé. Đặc biệt, vòng tay check-in gắn chip Jeptags còn cung cấp số liệu chính xác và nhanh chóng thông tin về vé và lưu lượng khách mời từ đó nâng cao chất lượng của chương trình, tạo ấn tượng tốt đối với khách tham dự chương trình.

Sử dụng vòng tay check-in gắn chip Jeptags tăng tốc độ kiểm soát vé. 

Đáng quan tâm hơn, vòng tay check-in Jeptags còn giúp đơn vị tổ chức AAA nâng cao trải nghiệm với nhóm đối tượng khách cao cấp (VIP) khi dễ dàng phân loại, nhận diện khách VIP qua vòng tay để từ đó cung cấp đặc quyền riêng và hỗ trợ khi có vấn đề xảy ra.

Sử dụng vòng tay check-in gắn chip Jeptags tăng trải nghiệm khách tham dự. 

Áp dụng công nghệ chống giả Jeptags của Mỹ trong sản phẩm vòng tay check-in đã mang đến cho sự kiện AAA sự chuyên nghiệp, tối ưu hóa chi phí cũng như tăng tốc độ check-in một cách nhanh chóng. Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan đến các giải pháp chống giả và đã áp dụng cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thuế, Hải Quan, Hóa đơn điện tử, Bảo hiểm điện tử, Văn phòng điện tử.

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn phân phối độc quyền công nghệ chống giả Jeptags.

Bên cạnh sản phẩm vòng tay check-in gắn chip chống giả NFC -RFID, Jeptags hiện còn ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác như tem chống hàng giả, quản lý chuỗi cung ứng, hàng hóa, kho bãi,… mang lại hiệu quả vượt trội trong sản xuất, kinh doanh.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm chống hàng giả Jeptags, quý doanh nghiệp/bạn đọc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Hotline: 0938681686 hoặc 19004767

Website: http://jeptags.vn

Leave a reply