Ứng dụng của Jeptags E-Ticket cho các sự kiện quy mô lớn

Doanh Nhân

Check-in chính là ấn tượng đầu tiên khi tham dự sự kiện. Vậy làm thế nào để khách hàng cảm thấy hứng thú và hấp dẫn? Đặc biệt, đối với một sự kiện có quy mô lên đến vài chục nghìn người thì quá trình kiểm soát số lượng, thông tin khách cần nhanh chóng, chuyên nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu.

Công nghệ Jeptags là gì và hoạt động như thế nào?

Jeptags E-Ticket là một hình thức vé điện tử có giá trị tương đương như vé giấy truyền thống, đang đặc biệt phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí và tổ chức sự kiện. Giải pháp này bao gồm các thiết bị đi kèm như: Vòng tay check-in gắn chip nhận diện chống giả Jeptags, đầu đọc/máy quét Jeptags, phần mềm Jeptags.

Vòng tay check-in gắn chip nhận diện chống giả Jeptags.

Thay vì phải xếp hàng dài đứng chờ check-in bằng vé giấy thì Jeptags sử dụng công nghệ NFC để tự động hóa quá trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện. Cụ thể, với hệ thống Jeptags tích hợp trong các vòng tay phát cho người tham gia, có thể rút ngắn vài tiếng trong việc làm thủ tục và check-in đối với những sự kiện quy mô lớn lên đến vài chục ngàn người. Người tham dự không còn phải lo lắng về việc sử dụng vé giấy khi đến tham gia sự kiện.

Tình trạng xếp hàng, ùn tắc khi phải chờ đợi check-in

Không chỉ vậy, các dữ liệu từ Jeptags E-Ticket sẽ mang đến cho nhà tổ chức những thông tin quan trọng từ thói quen, hoạt động của người tham gia tại các sự kiện lớn. Điều này giúp nhà tổ chức có thể cải thiện dần trong các lần tổ chức sự kiện sau.

Jeptags E-Ticket – Cải thiện trải nghiệm sự kiện

Việc sử dụng Jeptags E-Ticket giúp nâng cao trải nghiệm sự kiện cho cả người tham gia và đơn vị tổ chức sự kiện.

Tốc độ check-in nhanh chóng

Đây là lợi ích dễ thấy nhất của việc sử dụng Jeptags E-Ticket thay thế cho hình thức vé truyền thống. Với những sự kiện lớn thì việc sử dụng vé giấy trong quá trình check-in có thể  mất tới hàng giờ. Thay vào đó, việc check-in bằng Jeptags E-Ticket sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức khi thiết bị kết nối tự động nhanh chóng chưa đầy 1/10 giây, tránh tình trạng xếp hàng, ùn tắc. Chỉ với một cú chạm duy nhất, vòng tay gắn chip Jeptags đã thay đổi hành vi của khách hàng cũng như đơn vị tổ chức sự kiện.

Khi đến cổng kiểm soát, khách mời chỉ cần đưa vòng tay vào thiết bị đầu đọc mọi thông tin check -in sẽ hiển thị trên hệ thống quản lý.

Quản lý hiệu quả số lượng, thông tin người tham dự

Mỗi khách mời khi tham dự sự kiện sẽ được cung cấp một vòng đeo tay gắn chip Jeptags với đầy đủ thông tin cá nhân như: tên, mã số vé, thông tin vé,… Khi đến cổng kiểm soát, khách mời chỉ cần đưa vòng tay vào thiết bị đầu đọc để hiển thị thông tin check-in trên hệ thống quản lý. Lập tức hệ thống sẽ thông báo và xác nhận thông tin khách mời đó có chính xác hay không. Đối với những sự kiện có phân chia khu vực rõ ràng (khu vực cho khách VIP và khách thường), Jeptags E-Ticket cũng sẽ thông báo tại cổng check-in ra vào, từ đó nhân viên sẽ hướng dẫn đúng vị trí, khu vực tương ứng với từng hạng vé mời.

Tối ưu hóa chi phí

Với khả năng soát vé tự động hóa của con chip gắn trên vé và thiết bị đọc chip sẽ đẩy nhanh quá trình soát vé. Không chỉ vậy, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ giảm thiểu đáng kể nguồn nhân lực, chi phí quản lý sự kiện.

Mỗi vé điện tử hoặc vòng tay gắn chip điện tử sử dụng công nghệ Jeptags được ghép nối với một vé hợp lệ khi tham dự sự kiện. Bởi vậy, tránh được tình trạng gian lận, vé giả, trốn vé, phe vé,… từ đó tiết kiệm cho đơn vị tổ chức chi phí cần thiết để đảm bảo an ninh.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Khi sử dụng vòng tay check-in gắn chip Jeptags giúp đơn vị tổ chức nâng cao trải nghiệm của người tham dự. Thay vì sử dụng vé giấy truyền thống việc sở hữu một chiếc vòng tay đầy màu sắc sẽ mang lại sự phấn khích, trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Kích thích người tham dự chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Từ đó, đơn vị tổ chức cũng nâng cao hình ảnh thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông, đồng thời kết nối và gây dựng thiện cảm với khách hàng tham dự sự kiện.

Thái Sơn – Đơn vị phân phối độc quyền Jeptags tại Việt Nam

Giải pháp Jeptags E-Ticket đang và sẽ là xu hướng mới trong tương lai dành cho các đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị, lễ hội,… bởi lợi ích và sự khác biệt mà nó mang lại so với các hình thức truyền thống khác.

Jeptags E-Ticket – Vé điện tử thế hệ mới.

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là đơn vị phân phối độc quyền Jeptags tại Việt Nam và đã ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Vừa qua, Jeptags E-Ticket tự hào là đơn vị đồng hành và cung cấp vòng tay gắn chip check-in của sự kiện đẳng cấp Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019).

Bên cạnh sản phẩm vé điện tử, Jeptags hiện còn ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác như tem chống hàng giả, quản lý chuỗi cung ứng, hàng hóa, kho bãi,… mang lại hiệu quả vượt trội trong sản xuất, kinh doanh.

Để đón đầu xu hướng và biết thêm thông tin chi tiết về Jeptags, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn

Địa chỉ: 15 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0938681686 – 0963416360

Email: support@eticketvn.vn

Web: www.eticketvn.vn; www.jeptags.com

Leave a reply